แมตช์แนะนำ!

Wednesday, September 7, 2011

สาวกผีแดงระรื่นป๋าย้ำอีกรอบอยู่คุมแมนยูอีกนาน 12BET 07/9/2554




        สาวก "เร้ด อาร์มี่" เฮสนั่น หลัง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศอีกร่างกายยังฟิตเปรี๊ยะแม้อายุจะเข้าวัย 70 กะรัตในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า แต่ยังต้องการอยู่ทำหน้าที่นายใหญ่ "ปีศาจแดง" ต่อไปให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

 

        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน
ยอดผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวย้ำเจตนารมณ์เดิมว่า จะอยู่กุมบังเหียนในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

        นับตั้งแต่ที่ เฟอร์กูสัน ทำหน้าที่นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์มาแล้วทั้งหมด 37 รายการ ที่สำคัญดูเหมือนว่ากุนซือเลือดวิสกี้ ไม่มีทีท่าว่าจะวางมือทั้งที่จะอายุ 70 ปีในวันที่ 31 ธันวาคมนี้ โดย เซอร์เฟอร์กี้ กล่าวว่า "ตลอดหลายๆ ปี ผมมักถูกถามเรื่องซ้ำๆ ว่าผมคิดว่าใครจะสามารถมาแทนตำแหน่งผมได้"

        "พวกเขาพูดคุยถึงโค้ชที่จะมาสืบทอดตำแหน่งของผม ตอนที่ผมไม่ได้ทำงานอีกต่อไปแล้ว ดังนั้นมันเป็นเรื่องยากเลยทีเดียว เพราะใครสักคนที่ผมคิดอาจถูกไล่ออกจากสโมสรของเขา ผมคิดว่าคุณอยากได้ใครสักคนที่มีประสบการณ์สูง แต่ผมไม่มีความเห็นในเรื่องนี้ สิ่งที่สำคัญยิ่งไปกว่านั้นก็คือผมไม่เคยคิดวางมือจากการคุมทีม" เฟอร์กูสัน กล่าว

No comments:

Post a Comment