แมตช์แนะนำ!

Wednesday, September 14, 2011

อัพเดทข่าวพรีเมียร์ลีกค์อังกฤษ ENGLISH PREMIER LEAGUE 12BET 17/9/2554


พูลิสรับดีแล็ปใช้มือจริงชี้หงส์ควรได้จุดโทษ

        โทนี่ พูลิส กุนซือ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ สุดแมนยืดอกรับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สมควรได้จุดโทษจังหวะที่รอรี่ ดีแล็ป มิดฟิลด์จอมทุ่มไกลใช้มือเล่นบอลจริง ระหว่างเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมหนุนเคนนี่ ดัลกลิช ยื่นเรื่องร้องเรียนตามช่องทางที่มีเพื่อปรับปรุงมาตรฐานในการตัดสินให้ดี ยิ่งขึ้น


        โทนี่ พูลิส ผู้จัดการทีมสโต๊ค ซิตี้ สโมสรฟอร์มแรงศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับตามตรงว่า ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ร่วมลีก สมควรได้จุดโทษจริง ในเกมที่พวกเขาเปิดรังบริทานเนีย เฉือนชนะ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา

        เคน นี่ ดัลกลิช กุนซือเลือดสกอตต์ของขุนพล "หงส์แดง" แสดงความไม่พอใจกับการตัดสินหลายต่อหลายครั้งในเกมนี้ พร้อมเผยว่ากำลังพิจารณาส่งคำร้องแสดงความไม่พอใจให้ไมค์ ไรลี่ย์ ผู้จัดการ โปรเฟสชั่นแนล เกม แมตช์ ออฟฟิเชี่ยล (พีจีเอ็มโอ) องค์กรที่ดูแลเรื่องการตัดสินเกมลูกหนังเมืองผู้ดี พิจารณามาตรฐานของการตัดสิน

        ทีมดังแห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์ อ้างว่าพวกเขาถูกปฏิเสธลูกจุดโทษ 2 ครั้งในจังหวะแฮนด์บอลของรอรี่ ดีแล็ป และแม็ตธิว อัพสัน โดยมาร์ค แคลตเท่นเบิร์ก กรรมการในเกมนี้ไม่ยอมเป่าให้เป็นการฟาวล์ โดยหลังจากดูเทปการแข่งขันพูลิส ยอมรับว่าจังหวะที่ดีแล็ป ใช้มือสัมผัสบอล สมควรเป็นจุดโทษของทีมเยือนจริง

        นาย ใหญ่วัย 56 ปี กล่าวว่า "ผมคิดว่า จังหวะของรอรี่ เป็นจุดโทษจริงๆ ในวันนั้นจากที่ที่ผมอยู่ ผมไม่คิดแบบนั้น แต่จังหวะของรอรี่ เป็นจุดโทษอย่างแท้จริง ส่วนแม็ตธิว อัพสัน วางแขนไว้บนต้นขา และผมไม่คิดว่ามันเป็นจุดโทษ ผมคิดว่าลูกของรอรี่ เป็นจุดโทษเมื่อมองจากตรงนั้น"

        "ผมสามารถเห็นได้ว่าทำไมเขา ถึงให้จุดโทษกับเจมี่ คาร์ราเกอร์ จอน อยู่อีกฝั่งหนึ่ง ซึ่งเจมี่ ดึงเขาจากด้านหลัง และแม้ว่าเขาจะดึงหรือไม่ได้ดึง เขาก็พยายามใช้มือโอบตัวเขาเอาไว้ ซึ่งผมเห็นได้ว่าทำไมถึงเป็นจุดโทษ"

        "เคน นี่ ต้องทำในสิ่งที่เขาต้องทำ และผมจะไม่บอกเคนนี่ ว่าจะทำอะไร หรือผมจะไม่ไปบอกลิเวอร์พูล หรอกว่าต้องทำอะไร พวกเขาต้องทำในสิ่งที่พวกเขาต้องทำอยู่แล้ว ผมคุยกับไมค์ ไรลี่ย์ เมื่อปีก่อนอยู่ 2-3 ครั้ง ซึ่งเขาเป็นคนที่สุดยอดมากๆ เรามีกระบวนการทำงาน และผมแน่ใจว่า เคนนี่ จะเดินไปในกระบวนการทำงานแบบเดียวกันอย่างแน่นอน"

        ขณะ เดียวกันเดฟ เค็มป์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม "ช่างปั้นหม้อ" ยืนยันว่าอาการบาดเจ็บของโจนาธาน วู้ดเกต กองหลังประสบการณ์สูง ไม่มีอะไรต้องเป็นกังวล "เขาพาตัวเองลงฝึกซ้อม มันเป็นการที่เขาต้องการลงสนามเป็นอย่างยิ่ง ผมไม่ต้องผลักดันอะไรเขา แต่เมื่อนักเตะมายังสโมสรใหม่ พวกเขาย่อมอยากเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่ม และทำในสิ่งที่ทุกคนในทีมทำกัน"

        "พวกเราต้องเรียนรู้ เขาต้องเรียนรู้ว่าสามารถทำอะไรได้หรือไม่ เขาต้องเรียนรู้ในการทำตัวเองออกจากสิ่งต่างๆ และเราในฐานะสต๊าฟฟ์ ต้องรู้ว่าเมื่อไหร่ที่จะต้องใช้หรือไม่ใช้เขา มันล้วนแต่เป็นเรื่องการจัดการเวลา และร่างกายทั้งนั้น"

                         สมัครกับเราผ่านแบนเนอร์นี้ เหมือนสมัครกับเว็บโดยตรง คุณจะไม่เสียค่าน้ำให้ใครทั้งสิ้น
โปรโมชั่นเดือนกันยายนนี้ สมัครครั้งแรก 1,000 รับอีก 1,000 เหมือนเดิม 
ขยายเวลาให้สำหรับแฟนบอลตัวจริง สมัครด่วน คลิ๊กที่แบนเนอร์

No comments:

Post a Comment