แมตช์แนะนำ!

Thursday, September 8, 2011

ข่าวทีมอาร์เซน่อล : แรมซี่ย์เชื่อแข้งใหม่อาร์เตต้า,เบนายูนนำปืนลิ่ว 12BET 8/9/2554




        อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ของ อาร์เซน่อล เชื่อ มิเกล อาร์เตต้า และ ยอสซี่ เบนายูน 2 แข้งเทคนิคดีจะช่วยเติมเต็มให้ "เดอะ กันเนอร์ส" แข็งแกร่งขึ้น พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีม ลืมความอับอายในเกมแพ้ย่อยยับต่อ แมนฯ ยูไนเต็ด และมีสมาธิกับเกมพบ สวอนซี วันเสาร์นี้


        อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติเวลส์ของ อาร์เซน่อล ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก มั่นใจว่า มิเกล อาร์เตต้า เพลย์เมกเกอร์เลือดกระทิง และ ยอสซี่ เบนายูน ห้องเครื่องทีมชาติอิสราเอล 2 แข้งใหม่แกะกล่อง จะช่วยพลิกฟื้นสถานการณ์ให้ "เดอะ กันเนอร์ส" ได้อย่างแน่นอน


        ดาวเตะวัย 20 ปี เชื่อว่า อาร์เตต้า และ เบนายูน จะช่วยให้ "ไอ้ปืนใหญ่" ได้ผลการแข่งขันที่ดี ในเกมดวล สวอนซี วันเสาร์ที่ 10 ก.ย.นี้ "เรามีสิ่งดีๆ ให้คิดถึง และตอนนี้จะเป็นการเริ่มต้นที่สดใหม่ เราซื้อนักเตะใหม่ที่มีคุณภาพเข้ามา อาร์เตต้า และ เบนายูน เป็น 2 มิดฟิลด์ตัวสร้างสรรค์เกม ซึ่งครองบอลได้ดีจริงๆ และพวกเขาจะเป็นการเสริมทีมที่ยอดเยี่ยม"


        นอกจากนี้ แรมซี่ย์ เผยว่า บรรดาแข้ง "เดอะ กันเนอร์ส" มีความมุ่งมั่นอย่างเต็มเปี่ยมที่จะกลับคืนฟอร์มสุดยอดอีกครั้ง หลังต้องอับอายจากเกมแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-8 เกมลีก เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว "เราต้องทำหลายๆ อย่างให้เหมาะสม หลังจากผลการแข่งขันล่าสุดของเรา"


        "หวังว่าเราจะทำผลงานได้ดี และกลับมาชนะได้เรื่อยๆ ผมมองซีซั่นที่แล้ว ตอนที่ผมสู้กับ สวอนซี สมัยที่เล่นกับ คาร์ดิฟฟ์ พวกเขาเป็นทีมที่ดี และชอบผ่านบอลกับพื้น มันคงเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม แต่หวังว่าเราจะคืนสู่ฟอร์มเก่ง และคว้า 3 คะแนนได้" แรมซี่ย์ ระบุ

No comments:

Post a Comment